Chính sách & Điều khoản

Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp thật, giá trị thật”, Nội thất BAW luôn đem tới cho khách hàng không chỉ các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà còn là dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm và được trải nghiệm các dịch vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp.

Chính sách giao hàng

Nội thất BAW cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp ráp và sắp xếp theo đúng ý muốn của khách hàng.

  • Miễn phí giao hàng trong khu vực Hà Nội.
  • Đối với tỉnh: Tính phí hợp lý bắt đầu ranh giới khu vực Hà Nội tới địa điểm của khách hàng.

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng

  • Các sản phẩm của Nội thất BAW được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hoặc sản xuất trực tiếp tại xưởng của Nội thất BAW ở Việt Nam bằng công nghệ hiện đại cùng tay nghề ưu tú của đội ngũ công nhân dưới sự giám sát chặt chẽ của các Giám đốc xưởng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, tỷ lệ sản phẩm lỗi khi xuất xưởng gần như bằng không. Quý khách được đổi trả miễn phí trong vòng 03 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Nội thất BAW bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm sofa nhập khẩu; 18 tháng đối với các sản phẩm sofa sản xuất trong nước và bảo hành trọn đời khung sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm sofa da, Quý khách được tặng 01 bộ sản phẩm bảo dưỡng gồm xi vệ sinh và xi dưỡng. Định kỳ 06 tháng một lần, nhân viên kỹ thuật của Nội thất BAW sẽ tới vệ sinh bảo dưỡng sản phẩm cho Quý khách, trường hợp cần bảo dưỡng trước thời hạn quý Quý khách chỉ cần thông báo, Nội thất BAW sẽ thực hiện sớm nhất cho Quý khách.
  • Khi Quý khách chuyển nhượng, biếu tặng lại sản phẩm cho người khác. Nội thất BAW vẫn thực hiện các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng theo quy định của Công ty cho người dùng mới.
  • Miễn phí bảo hành đối với các lỗi thuộc về nhà sản xuất. Trường hợp các lỗi không thuộc về nhà sản xuất, nội thất BAW miễn phí chi phí nhân công xử lý, Các chi phí nguyên vật liệu hoặc các chi phí liên quan khác do quý khách chi trả.
  • Sau thời gian bảo hành, nếu Quý khách có nhu cầu bọc lại sản phẩm vui lòng liên hệ Nội thất BAW để được miễn phí nhân công lắp đặt.
  • Riêng với sản phẩm sofa, khi Quý khách có nhu cầu chuyển sản phẩm về xưởng của Nội thất BAW để khắc phục lỗi, Nội thất BAW sẽ cho quý khách mượn miễn phí một bộ sofa khác để sử dụng trong thời gian chờ xử lý.

Lưu ý: Nội thất BAW không bảo hành hoặc bảo hành có tính phí đối với các trường hợp sau:

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi, Quý khách không thông báo cho Nội thất BAW mà thông qua một bên khác sửa chữa hoặc tự xử lý không theo hướng dẫn của kỹ thuật BAW.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin, thông tin bị tẩy xóa, sửa chữa, không có dấu đỏ của công ty trên phiếu bảo hành).
  • Các lỗi không thuộc về nhà sản xuất.

 

 
1
Bạn cần hỗ trợ?