Dịch vụ

Dịch vụ

Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp thật, giá trị thật”, Nội thất BAW luôn đem tới cho khách hàng không chỉ các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà còn là dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm và được trải nghiệm các dịch vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp.  

1. Chính sách giao hàng

Nội thất BAW cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp ráp và sắp xếp theo đúng ý muốn của khách hàng.

  • Miễn phí giao hàng trong khu vực Hà Nội.
  • Đối với tỉnh: Tính phí hợp lý bắt đầu ranh giới khu vực Hà Nội tới địa điểm của khách hàng.

2. Dịch vụ tư vấn miễn phí Nội thất

Nội thất BAW tư vấn miễn phí bố trí nội thất cho khách hàng. Đặc biệt, khi sử dụng trọn gói sản phẩm của Nội thất BAW, khách hàng được miễn phí thiết kế toàn công trình.

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, am hiểu sâu sắc về vật liệu sử dụng; Nội thất BAW tin tưởng đem đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất.

3. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng

  • Các sản phẩm của Nội thất BAW được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hoặc sản xuất trực tiếp tại xưởng của Nội thất BAW ở Việt Nam bằng công nghệ hiện đại cùng tay nghề ưu tú của đội ngũ công nhân dưới sự giám sát chặt chẽ của các Giám đốc xưởng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, tỷ lệ sản phẩm lỗi khi xuất xưởng gần như bằng không. Quý khách được đổi trả miễn phí trong vòng 03 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Nội thất BAW bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm sofa nhập khẩu; 18 tháng đối với các sản phẩm sofa sản xuất trong nước và bảo hành trọn đời khung sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm sofa da, Quý khách được tặng 01 bộ sản phẩm bảo dưỡng gồm xi vệ sinh và xi dưỡng. Định kỳ 06 tháng một lần, nhân viên kỹ thuật của Nội thất BAW sẽ tới vệ sinh bảo dưỡng sản phẩm cho Quý khách, trường hợp cần bảo dưỡng trước thời hạn quý Quý khách chỉ cần thông báo, Nội thất BAW sẽ thực hiện sớm nhất cho Quý khách.
  • Khi Quý khách chuyển nhượng, biếu tặng lại sản phẩm cho người khác. Nội thất BAW vẫn thực hiện các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng theo quy định của Công ty cho người dùng mới.
  • Miễn phí bảo hành đối với các lỗi thuộc về nhà sản xuất. Trường hợp các lỗi không thuộc về nhà sản xuất, nội thất BAW miễn phí chi phí nhân công xử lý, Các chi phí nguyên vật liệu hoặc các chi phí liên quan khác do quý khách chi trả.
  • Sau thời gian bảo hành, nếu Quý khách có nhu cầu bọc lại sản phẩm vui lòng liên hệ Nội thất BAW để được miễn phí nhân công lắp đặt.
  • Riêng với sản phẩm sofa, khi Quý khách có nhu cầu chuyển sản phẩm về xưởng của Nội thất BAW để khắc phục lỗi, Nội thất BAW sẽ cho quý khách mượn miễn phí một bộ sofa khác để sử dụng trong thời gian chờ xử lý.

Lưu ý: Nội thất BAW không bảo hành hoặc bảo hành có tính phí đối với các trường hợp sau:

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi, Quý khách không thông báo cho Nội thất BAW mà thông qua một bên khác sửa chữa hoặc tự xử lý không theo hướng dẫn của kỹ thuật BAW.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin, thông tin bị tẩy xóa, sửa chữa, không có dấu đỏ của công ty trên phiếu bảo hành).
  • Các lỗi không thuộc về nhà sản xuất.

4. Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

Lưu ý chung:

  • Không sử dụng các loại hóa chất có khả năng ăn mòn cao như: axit, axiton, chất tẩy rửa không chuyên, bột mài mòn...; Những sản phẩm này sẽ ăn mòn, làm hư hại, phai màu hoặc làm ố/ xước bề mặt sản phẩm.
  • Không sử dụng các vật sắc nhọn, các loại giáy ráp/nhám để chà, cậy lên bề mặt sản phẩm, có thể gây xước hỏng bề mặt.
  • Bắt buộc phải đi găng tay cotton trong suốt quá trình vệ sinh, sửa chữa.
  • Hạn chế sờ tay không trực tiếp lên bề mặt sản phẩm ngay sau khi vệ sinh nhất là khi tay bẩn/ có mồ hôi tránh làm ố bẩn bề mặt sản phẩm.
  • Khi cần di chuyển sản phẩm, nên nhấc sản phẩm lên khỏi mặt đất rồi mới di chuyển. Không kéo lê, sẽ làm hỏng sản phẩm và sàn nhà.

 4.1. Vệ sinh da

  • Vệ sinh thường xuyên bằng khăn chuyên dụng khô hoặc có độ ẩm vừa phải. Sử dụng xi chuyên dụng 06 tháng 1 lần.
  • Trường hợp có vết bẩn, cần vệ sinh ngay lập tức. Khi bị bẩn quá hãy lau bằng khăn ẩm (vắt sạch nước) nhiều lần. Sau đó dùng chất chuyên dụng cho da, sau đó lau khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy (chế độ gió, không nóng), không phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời.
  • Trường hợp dính kẹo cao su hãy để khô rồi mới vệ sinh.
  • Tránh ánh mặt trời rọi trực tiếp, lò sưởi. Không thường xuyên vệ sinh bằng khăn ẩm.

 4.2. Vệ sinh mặt kính

Dùng nước xịt kính hoặc xi cana vệ sinh, cuối cùng lau lại bằng khăn đa năng khô, mềm.

 4.3. Vệ sinh nỉ

  • Dùng chổi lông gà phủi sạch bụi, trường hợp vết bẩn bám chắc thì dùng khăn ẩm lau sạch.
  • Nếu sản phẩm vẫn chưa sạch, thì hòa xà phòng vào cốc nước tạo bọt, dùng chổi sơn hoặc bàn chải mềm đánh nhẹ nhàng lên vết bẩn, làm lại các bước cho đến khi sạch hẳn và lau lại bằng khăn khô.

 4.4. Vệ sinh bề mặt gỗ

  • Dùng khăn đa năng mềm lau nhẹ bề mặt sản phẩm
  • Trường hợp có vết bẩn lâu ngày, khó vệ sinh thì dùng xi chuyên dụng xoa đều lên khăn đa năng sau đó dùng khăn lau nhẹ lên bề mặt sản phẩm.
  • Trường hợp bị xước hoặc bong tróc: sử dụng xi chuyên dụng, vecni, dung dịch tạo màu chuyên dụng thấm nhẹ nhàng, từ từ lên vết xước cho đến khi đồng màu với nền xung quanh.

 

 
1
Bạn cần hỗ trợ?